Dự án MEET-BIS Vietnam (www.meet-bis.vn) xin mời các ứng viên nộp hồ
sơ vào vị trí Nhân viên kinh doanh (Sales and Marketing Agent), làm việc tại Hà
Nội, hợp đồng dịch vụ trong thời gian 1 năm.
DỰ ÁN MEET-BIS - THÔNG TIN CHUNG
MEET-BIS là
dự án thúc đẩy sử dụng năng luợng hiệu quả và tiết kiệm thông qua việc hỗ trợ
các sáng kiến kinh doanh. MEET-BIS là dự án 4 năm, với nguồn tài trợ từ chuơng
trình Switch Asia của Ủy ban Châu Âu, đuợc thực hiện bởi 2 tổ chức Việt Nam và
3 tổ chức Hà Lan, gồm có: RCEE, IBCI, AdaPPPt, Aidenvironment và ETC
Foundation. Với mục tiêu thúc đẩy sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp
vừa và nhỏ khu vực thành thị ở Việt Nam, dự án hỗ trợ các nhà cung cấp các sản
phẩm tiết kiệm năng luợng và nuớc phát triển thị truờng thương mại huớng tới các
doanh nghiệp vừa và nhỏ.
NHIỆM VỤ VÀ CÔNG VIỆC CHÍNH:
Nhân viên kinh doanh sẽ hỗ
trợ các nhà cung cấp các sản phẩm tiết kiệm năng luợng và nuớc phát triển và mở
rộng thị phần bán hàng trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Công việc đòi hỏi khả
năng giao tiếp tốt và sự năng động để làm việc với các nhà cung cấp và các doanh
nghiệp vừa và nhỏ. Vị trí này làm việc trực tiếp dưới sự quản lý của Cán bộ điều
phối đối tác. Công việc tập trung vào việc tổ chức các hoạt động phát
triển kinh doanh cho các nhà cung cấp.
·
Quản lý và duy trì mạng lưới các nhà cung cấp trong các mảng
hoạt động marketing và bán hàng.
·
Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động marketing và bán hàng
cho các nhà cung cấp và phối hợp các hoạt động giữa các nhà cung cấp với nhau.
o
Phân tích và nghiên cứu thị trường.
o
Phát triển và áp dụng các tài liệu và công cụ marketing.
o
Giới thiệu và phát triển mạng luới phân phối.
o
Nâng cao nhận thức của các doanh nghiệp vừa và nhỏ thông qua
các hội thảo, triển lãm, kinh nghiệm thành công.
· Liên hệ với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong khu vực thị trường mục
tiêu đã định sẵn để kết nối với các nhà cung cấp.
· Trao đổi qua điện thoại với các nhà cung cấp để theo sát việc tổ chức
các hội thảo, triển lãm, chiến dịch gửi thư trực tiếp, và các hoạt động/ sự
kiện khác.
· Tổ chức gặp gỡ với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, giới thiệu các giải pháp
khả thi của các nhà cung cấp, nhằm tăng cường sự hiểu biết và mối quan tâm của
các doanh nghiệp.
· Hỗ trợ các nhà cung cấp để kết thúc bán hàng thành công.
· Theo dõi hoạt động bán hàng của các nhà cung cấp.
· Phát triển, duy trì và cập nhật dữ liệu khách hàng:
o
Củng cố hệ thống thông tin khách
hàng như: tên, địa chỉ, chức danh, địa chỉ email/ số fax...
o
Thu thập tên và số điện thoại của
các khách hàng tiềm năng từ các nguồn như: danh bạ điện thoại, tạp chí, và các
danh sách từ các tổ chức khác.
Yêu cầu công việc:
Khả năng chuyên môn
§ Tốt nghiệp đại học ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
§ Tối thiểu 3 năm kinh
nghiệm ở các vị trí tương đương trong môi trường kinh doanh.
§ Có kinh nghiệm trong các hoạt động hỗ trợ phát triển kinh doanh, bán hàng
và marketing.
§ Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Việt. Ưu tiên ứng viên biết tiếng Anh.
§ Có khả năng giao tiếp tốt với các đối tác ở cấp độ quản lý.
§ Quan tâm tới công nghệ, giải pháp năng lượng/nước.
§ Kỹ năng viết báo cáo, sắp xếp công việc tốt và thành thạo vi tính văn phòng
(Word, Excel, PowerPoint, E-mail and Internet).
§ Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp ngành kỹ thuật năng lượng/nước có kinh nghiệm
bán hàng, marketing, có tố chất và tư duy kinh doanh.
Phẩm chất cá nhân
§ Ưu tiên ứng viên nam
§ Tự tin, chủ động và có khả năng làm việc định huớng theo kết quả công việc.
§ Năng động, có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
§ Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề, tư duy kinh doanh tốt.
§ Có khả năng giao tiếp và thuyết trình trong kinh doanh.
Chú ý: Không nhận hồ sơ
của các ứng viên chưa từng có kinh nghiệm kinh doanh.
Điều khoản hợp đồng:
·
Đây là vị trí toàn
thời gian theo hợp đồng dịch vụ tư vấn thời hạn dài nhất là 1 năm, không ký theo
hơp đồng lao động.
·
Mức luơng cố định
hàng tháng. Xét thưởng/tăng lương theo quý.
·
Nhân viên sẽ tự
chịu trách nhiệm đóng các khoản tiền bảo hiểm (xã hội, y tế, thất nghiệp, v.v…)
và thuế thu nhập cá nhân v.v…
Cách thức nộp hồ sơ:
Gửi thư xin
việc và CV bằng Tiếng Việt hoặc Tiếng Anh cho Mrs. Ha (email: ha.do@rcee.org.vn), trước ngày 20 tháng 05 năm 2012.
Ưu tiên ứng
viên nộp hồ sơ bằng Tiếng Anh.
Ưu tiên ứng
viên có thể bắt đầu công việc ngay
Đây là công việc toàn thời gian (5
ngày/ tuần), làm việc tại Hà Nội, Việt Nam. Để biết thêm thông tin về dự án MEET-BIS,
xin mời truy cập website: http://www.meet-bis.vn .
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét